Báo giá cỏ nhân tạo sân bóng uy tín và giá rẻ nhất

Cỏ nhân tạo sân bóng giá siêu rẻ dưới đây, VEC Group xin giới thiệu Báo giá cỏ nhân tạo sân bóng được cập nhật mới nhất, giá thành rẻ nhất, cỏ nhân tạo sân bóng được …

Có nhiều mức giá cỏ nhân tạo sân bóng đá khác nhau nên việc báo giá cỏ nhân tạo phải uy tín, rõ ràng, minh bạch đem lại sự tín nhiệm cao cho người mua. Các mức giá này tương xứng với chất lượng của từng loại cỏ. Dưới đây mà giá của một số loại cỏ nhân tạo bạn có thể tham khảo.

Báo giá cỏ nhân tạo của từng sản phẩm


Việc báo giá cỏ nhân tạo sân bóng đá phụ thuộc chủ yếu vào các thông số kỹ thuật của cỏ nhân tạo và tuổi thọ của các sản phẩm cỏ nhân tạo này. Mức giá bán phổ biến hiện nay dao động từ 100.000đ/m2 đến 300.000đ/m2 tùy từng sản phẩm cụ thể. Do vậy mà khi đi mua cỏ nhân tạo bạn không nên vội nhìn nhận vào các con số giá cả để đánh giá rằng nhà cung cấp đấy bán giá đắt hay rẻ mà cần phải xem xét rằng mức giá đấy có tương xứng với chất lượng của sản phẩm cỏ nhân tạo đấy hay không?

Chiều cao sợi cỏ 

Ảnh chụp chiều cao của các sợi cỏ nhân tạo


Dưới đây là giá bán của một số loại cỏ nhân tạo nhân tạo tại Sanconhantao.vn mà bạn có thể tham khảo:

Cỏ nhân tạo sân bóng đá Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 11, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 12, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 13, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 14, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 15, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 16 có mức giá bán dao động từ 100.000đ/1m2 đến 200.000đ/1m2. Tùy vào thông số kỹ thuật và chất lượng khác nhau.

Cỏ nhân tạo sân bóng đá Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 32, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 32-1, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 32-3, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 32 –U, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 32-ZPR0125, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 32-ZPR88 có giá bán dao động từ 150.000đ/1m2 đến 270.000đ/1m2. Tùy vào thông số kỹ thuật và chất lượng khác nhau.

Cỏ nhân tạo sân bóng đá Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 22, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 22-U, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 22-UZ có giá bán dao động từ 160.000đ/1m2 đến 230.000đ/1m2. Tùy vào thông số kỹ thuật và chất lượng khách nhau.

Báo giá cỏ nhân tạo
của các sản phẩm cỏ nhân tạo này còn có thể thay đổi tùy theo chế độ hậu mãi của người bán và số lượng sản phẩm được mua để hưởng các mức chiết khấu.
Giá bán của một số loại cỏ nhân tạo chất lượng cao

Giá bán của cỏ nhân tạo chất lượng cao tương xứng với chất lượng của chúng


Cỏ nhân tạo chất lượng cao đồng nghĩa với việc chất lượng của các sản phẩm này được đảm bảo từ nguyên liệu sản làm các lớp đế cũng như nguyên liệu làm các sợi cỏ nhân tạo cũng như đảm bảo về các thông số kỹ thuật của cỏ nhân tạo. Điều này đồng nghĩa với việc giá bán của các sản phẩm cỏ nhân tạo này cao hơn so với cỏ nhân tạo thông thường.

Các căn cứ thể hiện chất lượng của cỏ nhân tạo chất lượng cao:

  • Hiệu suất khai khác
  • Thời gian chống rút sợi
  • Thời gian chống quãn sợi, chẻ sợi
    Dưới đây là báo giá cỏ nhân tạo của một số loại cỏ nhân tạo nhân tạo chất lượng cao được cung cấp bởi Sanconhantao.vn mà bạn có thể tham khảo:

    Cỏ nhân tạo sân bóng đá Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 51, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao 52 có giá bán dao động từ 280.000đ/m2 đến 400.000đ/m2. Tùy vào thông số kỹ thuật và chất lượng khách nhau.

    Cỏ nhân tạo sân bóng đá Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao T1, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao T2, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao T3, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao T4, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao T5, Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao T6,… có giá bán dao động từ 250.000đ/m2 đến 300.000đ/1m2. Tùy vào thông số kỹ thuật và chất lượng khách nhau.

    Giá bán này có thể thay đổi tùy theo chế độ hậu mãi cũng như các mức chiết khấu của nhà cung cấp.

    Sanconhantao.vn đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo số 1 Việt Nam
  • Comments